Hotline hỗ trợ: 0962.550.085

Giải pháp xử lý các vấn đề bề mặt sơn, phụ kiện bên ngoài xe

Kiến thức chuyên môn về làm đẹp xe hơi (1)

1. Làm đẹp ô tô chuyên nghiệp là gì? 

Làm đẹp xe hơi là một khái niệm hoàn toàn mới, về cơ bản khác với rửa xe bằng máy vi tính và tẩy lông thông thường. Điều khác biệt của vẻ đẹp xe hơi chuyên nghiệp nằm ở tính hệ thống, tính tiêu chuẩn và tính chuyên nghiệp của chính nó. 

Cái gọi là tính hệ thống là tập trung vào các đặc điểm của bản thân chiếc xe, do việc bảo dưỡng toàn diện và tỉ mỉ bên ngoài và bên trong; cái gọi là tính quy phạm có nghĩa là mỗi quy trình đều có các yêu cầu kỹ thuật tiêu chuẩn và tiêu chuẩn hóa; cái gọi là tính chuyên nghiệp là tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu quy trình bằng cách sử dụng các công cụ chuyên nghiệp, Sản phẩm chuyên nghiệp và phương tiện chuyên nghiệp để vận hành. 

Người đẹp xe nên sử dụng các sản phẩm bảo dưỡng chuyên nghiệp và chất lượng cao, đồng thời tiến hành bảo dưỡng, làm đẹp và tân trang có mục tiêu cho các vật liệu của các bộ phận khác nhau của xe. Vẻ ngoài của xe sau khi làm đẹp chuyên nghiệp sạch sẽ và sáng đẹp như mới, độ bóng của bề mặt sơn được duy trì lâu dài, giúp kéo dài tuổi thọ của xe một cách hiệu quả.

2. Tại sao nên quét sáp cho bề mặt sơn xe ô tô?

  1. Waxing ô tô là phương pháp bảo vệ sơn xe cơ bản, tác dụng của waxing như sau:
  2. Lớp màng bảo vệ được hình thành trên bề mặt sơn xe để cách ly hiệu quả các tác động xấu của môi trường bên ngoài lên sơn xe như ánh nắng mặt trời , mưa axit, phân chim, khói bụi, ô nhiễm công nghiệp…. một chiếc áo khoác vô hình cho xe hơi.
  3. Cải thiện độ bóng của bề mặt sơn xe, và đạt được hiệu ứng gương cuối cùng trên cơ sở đánh bóng.

3. Tại sao phải đánh bóng bề mặt sơn xe ô tô?

  1. Dựa vào phản ứng hóa học giữa chất đánh bóng và sơn xe để làm cho sơn xe có độ bóng và đạt được hiệu ứng gương
  2. Xử lý (nếu không mài) các hư hỏng nhỏ của sơn, bao gồm: vết mưa axit, vết nước kiềm, vết xi măng vôi, côn trùng và chim chóc, ô nhiễm công nghiệp, v.v.
  3. Chuẩn bị sẵn sàng cho việc tẩy lông.
  4. Loại bỏ các vết xước nhỏ do mài (vết xước chân tóc)

4. Tại sao phải mài bề mặt sơn xe ô tô?

Do tác động của ánh nắng mặt trời (tia cực tím), nước mưa và các tạp chất trong không khí, sơn xe sẽ dần xuất hiện lớp oxit sau một thời gian sử dụng (khoảng sáu tháng) mà mắt thường lúc đầu không nhìn thấy được, nhưng sẽ Khi dùng tay sờ vào thân xe có cảm giác không bằng phẳng. Nếu bạn thấy mất ánh sáng thì việc tẩy lông cũng không có tác dụng.

5. Tại sao nên bảo dưỡng xe?

Đối với bất kỳ chiếc xe nào, tình trạng đổi mới công nghệ của nó sẽ dần xấu đi khi quãng đường đi được tăng lên, và sự hợp tác của các bộ phận khác nhau chắc chắn sẽ tạo ra các mức độ mòn và lỏng lẻo khác nhau. Chất lỏng bảo vệ xe không được thay thế hoàn toàn và các vấn đề như cặn carbon và cặn bẩn đã xảy ra trong động cơ, hệ thống lái trợ lực và hộp số tự động. 

Về vấn đề này, nếu việc bảo vệ và bảo dưỡng mục tiêu không được thực hiện kịp thời, nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của xe, và có thể gây mòn quá mức một số bộ phận, thậm chí có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng. Vì vậy, xe phải được bảo dưỡng thường xuyên hoặc theo quãng đường theo phương pháp bảo dưỡng khoa học và thông số kỹ thuật để các bộ phận của xe luôn hoạt động tốt và đạt tuổi thọ cao.

 

FACEBOOK

từ khóa