Hotline hỗ trợ: 0962.550.085

Thông tin các Chương trình - Hội thảo chuyển giao công nghệ

MỘT SỐ CÂU HỎI KHI PHỦ CERAMIC

Về lớp phủ thủy tinh

Nó khác với polyme truyền thống như thế nào?

Nó là một chất phủ tạo thành một lớp màng cứng và chắc như thủy tinh bằng cách phủ một lớp mỏng màng thủy tinh lên lớp sơn của thân xe. Vì bản thân lớp sơn thủy tinh là chất vô cơ, nó không bị phân hủy hoặc oxy hóa và không dễ dàng bị bong ra trong nước hoặc mưa, vì vậy nó có thể bảo vệ lớp sơn thân xe trong một thời gian dài. Ngoài ra, nó còn bóng và tái tạo màu sơn đẹp mắt.

Xe có bị xước lâu không khi được tráng kính?

Phủ kính HIKARI không loại bỏ hoàn toàn các vết xước, nhưng sau khi phủ kính thì khả năng bị xước sẽ ít hơn. Ngược lại, nếu xe không được tráng kính gì cả, chỉ cần rửa xe là sẽ bị xước, vì vậy việc tráng kính là rất quan trọng.

Điều gì sẽ thay đổi nếu bạn đặc biệt áp dụng lớp phủ thủy tinh?

Lớp phủ kính HIKARI được đánh bóng cẩn thận trước khi thi công, do đó các vết xước nhỏ biến mất và xuất hiện độ bóng. Vì lớp phủ kính được sơn ở trạng thái bóng loáng như xe mới nên bề mặt sơn bóng đẹp vẫn có thể duy trì được. Không chỉ ít bị bám bẩn, trầy xước mà còn có thể giảm đáng kể thời gian rửa xe.

Xe ô tô mới cũng nên phủ kính?

Với sơn phủ kính HIKARI, nếu bạn sơn phủ kính lên một chiếc xe mới, bề mặt sơn sẽ rất khó bám bẩn và có thể giảm thiểu những thiệt hại do rửa xe gây ra. Ngoài ra, lớp phủ kính còn bảo vệ thân xe khỏi tia UV và các oxit nitơ trong khí thải, vì vậy có thể duy trì độ sáng bóng của xe như mới. Có thể nói, việc phủ kính khi xe còn mới.

Tôi mua một chiếc ô tô mới và đang xem xét 

yêu cầu một nhà thầu sơn phủ, nhưng nó khác với việc tự mình làm như thế nào?

Tùy từng nhà thầu sẽ có sự khác biệt, nhưng vì công trình được thực hiện với kinh phí lớn nên tôi nghĩ không biết nên sử dụng loại chất phủ nào trong quy trình xử lý trong môi trường như thế nào. Theo nguyên tắc chung, khi được nhà thầu yêu cầu là phải thi công số lượng lớn nên thời gian cho một đơn vị càng phải rút ngắn càng tốt. Cực chẳng đã, hoàn thiện chiếc xe đẹp đẽ không kém. Nếu bạn dành thời gian, bạn sẽ có thể hoàn thành nó chỉ bằng cách dành nó. Trong mọi trường hợp, tôi nghĩ cần phải kiểm tra kỹ các nội dung khi yêu cầu nhà thầu để xác định xem câu trả lời và mức phí có thỏa đáng hay không.

Xe mới cũng lâu rồi, có tráng được không?

Có thể sơn phủ bằng cách xử lý cơ bản để loại bỏ các vết xước, cặn, màng dầu và bột sắt trên cơ thể.

Tôi có rất nhiều vết xước trên cơ thể. Liệu lớp phủ có loại bỏ chúng không?

Nếu vết xước nông, chúng có thể được loại bỏ bằng cách xử lý bề mặt nếu chúng khá nhẹ. Vết xước sâu vẫn còn. Bản thân quá trình phủ là có thể, nhưng bản thân chất phủ không thể che giấu các vết xước sâu.

Cơ thể bị thâm đen, liệu có thể phủ lông được không?

Phần thân màu xanh đậm (đen, xanh nước biển, đỏ) được xử lý bề mặt gương đặc biệt và lớp áo bằng thủy tinh, vì vậy bạn có thể cảm nhận được độ bóng và sáng. Hãy thử nó.

Có thể xử lý một chiếc xe đã được sơn các lớp phủ khác trước đó không?

Về cơ bản, điều đó là ổn vì tất cả các chất phủ, sáp và chất xử lý đều được loại bỏ khi chế tạo lớp nền, nhưng trong một số trường hợp hiếm hoi, xe đã trải qua một số lần xử lý lớp nền trước đó có lớp màng phủ mỏng. Có khả năng lớp nền của sơn sẽ ra do xử lý nền. Không thể xử lý gương đối với những loại xe như vậy.

* Nếu khó đưa ra quyết định, nhân viên của cửa hàng xây dựng (Osaka) của chúng tôi có thể đưa ra quyết định, vì vậy vui lòng mang xe của bạn trước và tham khảo ý kiến ​​của chúng tôi.

Tôi đã sửa chữa một phần sơn trên thân xe trước đây, tôi có thể sơn phủ lại được không?

Trong một số trường hợp hiếm hoi, phần sơn bị mờ có thể có sự khác biệt về màu sắc và độ bóng do sự khác biệt về khả năng xuyên thấu của chất phủ.

Có thể phủ lên phần nhựa được không?

Sản phẩm của chúng tôi [Đại lý phủ kính cho ô tô] Có thể phủ sapphire HIKARI.

Bánh xe cũng có thể được phủ?

Sản phẩm của chúng tôi [Chất phủ kính cho bánh xe] Có thể thực hiện lớp phủ với HIKARI Alloy Star. Ngoài ra, lớp phủ này còn làm giảm hắc ín và độ bám dính của bụi phanh và dầu, giúp việc rửa xe cực kỳ dễ dàng và duy trì tình trạng sạch sẽ. Nếu bánh xe bị ăn mòn hoặc bong tróc sơn đáng kể, có thể không xử lý được, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên xử lý trong tình trạng mới càng nhiều càng tốt.

Sau bao lâu sau khi phủ kính?

Nói chung, lớp phủ thủy tinh có tuổi thọ từ 1 đến 5 năm tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn ở trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với tia UV và các chất ô nhiễm trong khí quyển thì hiệu quả đương nhiên sẽ bị rút ngắn. Bạn cũng nên chú ý đến môi trường để xe để lớp phủ kính được bền lâu hơn. Ngoài ra, lớp phủ kính HIKARI sẽ tồn tại lâu dài ngay cả khi sử dụng các chất bảo dưỡng thường xuyên, vì vậy hãy nhớ thực hiện bảo dưỡng.

Có một số loại sản phẩm của chúng tôi [chất phủ thủy tinh phủ thủy tinh] (sản phẩm mới sẽ được phát hành). Kết quả của việc thực hiện các cuộc kiểm tra độ bền và khảo sát độ tuổi từ một tổ chức bên thứ ba, thời gian bảo vệ trung bình được trình bày như sau. (Khoảng thời gian tiêu chuẩn đối với xe ô tô mới, nơi chất phủ được cố định trên thân xe và tác dụng bảo vệ được duy trì)

[Chất phủ kính cho thùng xe] Kim cương HIKARI: 9 năm (độ bóng gần đúng)

[Chất phủ kính cho thùng xe] HIKARI Sapphire: 7 năm (độ bóng gần đúng)

[Chất phủ kính cho xe máy] Đối với xe máy HIKARI: 7 năm (độ bóng gần đúng)

[Chất phủ kính cho xe đạp] HIKARI Đối với xe đạp: 7 năm (độ bóng gần đúng)

[Chất phủ kính cho bánh xe] HIKARI Alloy Star: 3 năm (độ bóng gần đúng)

[Chất phủ kính cho lốp xe] HIKARI Black Star: Khoảng 3 tháng (độ bóng gần đúng), Khoảng 3.000 kg

Trong cả hai trường hợp, đó là tình trạng rửa xe bằng máy không được thực hiện nhiều nhất có thể và việc bảo dưỡng hàng ngày được thực hiện bằng phương pháp thích hợp. Ngoài ra, sẽ có một số khác biệt do các yếu tố như môi trường nơi cất giữ (trong nhà và ngoài trời), màu thân xe, tần suất sử dụng xe. Hiệu quả của lớp phủ có thể được duy trì trong một thời gian dài hơn bằng cách chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên, vì vậy vui lòng tham khảo thời gian bảo vệ ở trên làm giá trị trung bình.

Có thể sơn lớp phủ vào ngày mưa không?

Trước hết, chúng tôi khuyến nghị rằng lớp phủ được thi công trong nhà ở khu vực thông gió tốt. Nếu không thể làm việc trong nhà, xin vui lòng làm vào ngày trời không mưa. Tiếp theo là lớp phủ kính, mất khoảng 2 ngày đến 1 tuần để lớp sơn phủ kính được sử dụng tại cửa hàng chúng tôi hoàn toàn đóng rắn và lắng lại. Hơn 90% được bảo dưỡng ở giai đoạn phủ chất phủ và lau. Sau khi phủ, nên rửa xe càng sớm càng tốt sau khi đi mưa.

Bạn có cần rửa xe không?

Tốt nhất là rửa xe bằng nước bằng tay, nhưng lớp áo kính có thể được duy trì ngay cả khi bảo dưỡng bằng máy rửa xe bằng vải mềm.

Có điều gì tôi nên cẩn thận khi rửa xe không?

・ Sự bám dính của phân chim và nhựa cây: Nếu phân chim và nhựa cây đã cứng lại và kết dính, hãy ngâm kỹ với nước hoặc dầu gội đầu, sau đó dùng khăn mềm để rửa xe loại bỏ chúng.

- Vòi nước / nước giếng: Bằng cách lau sạch nước sau khi rửa xe, clo trong nước có thể được ngăn chặn bám vào cơ thể.

Ngoài ra, nếu để cơ thể dưới cái nắng gay gắt, bạn nên rửa xe trong bóng râm càng nhiều càng tốt.

・ Bột sắt: Nếu bạn đỗ xe trong tình trạng bột sắt dễ bám vào, chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên loại bỏ bột sắt.

-Sáp: Nhiều loại sáp rắn bán sẵn trên thị trường có gốc silicon và có thể gây ra vết ố nước trên thân và kính.

Sau khi sơn phủ, chúng tôi khuyên bạn nên dùng dầu gội rửa xe hoặc nước rửa xe. Ngoài ra, sáp gốc nước được sử dụng trong máy rửa xe được cho là ít ảnh hưởng đến cơ thể.

・ Lau sạch: Đảm bảo lau lần cuối khi rửa xe. Clo, một thành phần trong nước, bám vào cơ thể và để lại dấu vết màu trắng.

Tôi nên làm gì để bảo trì?

Với sơn phủ kính Hikari, về cơ bản bạn có thể giữ được vẻ đẹp của xe bằng cách rửa xe 2-3 lần / tháng, nhưng tôi nghĩ phương pháp rửa xe là quan trọng nhất.

Thật dễ dàng để nghĩ rằng rửa xe bằng tay là tốt nhất, nhưng nếu bạn làm sai, bạn sẽ bị trầy xước nhiều hơn so với rửa xe bằng máy. Nói chung, rửa xe bằng tay được rửa trực tiếp bằng miếng bọt biển trong khi đổ nước lên thân xe có bụi cát. Khi đó, nếu bạn không rửa xe sau khi xả sạch bụi cát ... thì bụi cát ở giữa đương nhiên sẽ gây ra trầy xước. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng khăn, v.v. để lau, vật liệu sẽ cứng và có thể gây ra vết xước khi lau. Sử dụng vải sợi nhỏ hoặc sơn dương tổng hợp. Rửa xe sai cách ở đây không có nghĩa là lớp phủ kính sẽ bong ra. Đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ bị trầy xước.

Có điều gì tôi cần lưu ý khi bảo quản xe sau khi phủ kính không?

Lớp phủ kính bị hư hại bởi tia cực tím và các chất ô nhiễm trong không khí thay vì thân xe, nên đương nhiên sẽ xuống cấp nhanh hơn. Nếu bạn muốn lớp phủ kính tồn tại lâu hơn và bóng đẹp, bạn cần phải xây dựng một nhà để xe kín để bảo quản ô tô của mình. Thường xuyên sử dụng các chất bảo dưỡng cũng giúp duy trì lớp phủ kính.

Sáp sau khi phủ kính có được không?

Bôi sáp lên lớp tráng kính thì không sao, nhưng có thể dầu trong sáp sẽ hút bụi làm bẩn kính. Về cơ bản, bạn nên nghĩ rằng chỉ phủ kính là đủ.

Về sản phẩm của chúng tôi HIKARI kim cương sapphire

Chỉ cần rửa bằng nước để bảo dưỡng hàng ngày là đủ?

Ô tô được phủ kính HIKARI có thể duy trì hiệu quả lớp phủ và dễ dàng loại bỏ bụi bẩn chỉ bằng cách rửa bằng nước thường xuyên. Vẩy nước lên cơ thể và loại bỏ các chất bẩn lớn như bụi bằng vòi hoa sen. Trong khi đổ nước lên, dùng miếng bọt biển rửa xe vuốt nhẹ lên thân xe để loại bỏ bụi bẩn. Nếu bạn để nguyên những giọt nước sau khi bị ướt dưới mưa hoặc giặt bằng nước, vết bẩn có thể xảy ra. Lau sạch bằng vải sợi nhỏ hoặc khăn thấm nước.

Bạn làm thế nào để bảo dưỡng sau quá trình sơn phủ?

[Dầu dưỡng cho lớp phủ thủy tinh] Chất bảo dưỡng HIKARI (bán riêng) có thể khôi phục khả năng chống thấm nước, độ bóng và sáng. Chất phủ kính cho thùng xe Nếu là sản phẩm đóng gói, một hoặc hai chất bảo dưỡng mẫu miễn phí được bao gồm cùng nhau.

Tôi muốn đi mà không cần bảo dưỡng sau quá trình sơn phủ.

Nếu không thực hiện bảo dưỡng trong một thời gian dài sau khi xử lý lớp phủ, khả năng chống thấm nước, độ bóng và sáng bóng ở thời điểm bắt đầu xử lý lớp phủ sẽ mất đi. Nó cũng có thể làm hỏng lớp áo khoác.

Chất bảo dưỡng có phục hồi hiệu suất kỵ nước không?

Vâng, nó sẽ được phục sinh.

Nếu hiệu suất kỵ nước (mizuhiki) trở nên yếu, hãy sử dụng chất bảo dưỡng và vải sợi nhỏ để hoàn thiện sau khi rửa bằng nước hoặc dầu gội đầu. Duy trì hiệu suất kỵ nước (mizuhiki) giúp loại bỏ bụi bẩn dễ dàng hơn và giúp công việc lau dễ dàng hơn sau khi rửa bằng nước.

Sau khi rửa xe, xịt một lần vào ô vuông 50 cm như hướng dẫn với nước còn lại và lau sạch bằng vải chuyên dụng. * Vui lòng làm việc cho mỗi bảng điều khiển.

Vui lòng cho tôi biết về việc bảo dưỡng sau khi sơn phủ thân xe.

Sau khi phủ lớp sơn phủ, bạn có thể duy trì độ sáng bóng nếu thực hiện chăm sóc hàng ngày với phương pháp rửa xe đúng cách.

Chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ cẩn thận "vết bột sắt, sương mù, nhựa cây, hắc ín" khó tẩy rửa bằng nước rửa xe thông thường, đồng thời bôi chất bảo dưỡng giúp tăng độ bóng và chống thấm nước. Khoảng thời gian thích hợp sẽ khác nhau tùy thuộc vào môi trường bảo quản và chăm sóc hàng ngày, nhưng theo hướng dẫn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất bảo dưỡng khoảng 1 đến 2 tháng một lần sau khi sơn phủ.

Xin cho tôi biết phương pháp rửa xe đúng sau khi phủ thân xe.

Rửa xe là việc không thể thiếu để duy trì hiệu quả sơn được lâu dài, nhưng nếu rửa xe không cẩn thận có thể gây ra các vết xước nhỏ trên màng phủ hoặc bề mặt sơn. Hãy rửa xe đúng cách để tránh bị trầy xước.

1. Khi dùng miếng bọt biển loại bỏ bụi, bùn, cát, v.v ... dính vào thân máy, việc kéo theo miếng bọt biển có thể gây trầy xước. Đối với màng sơn, đầu tiên bạn hãy tưới nước lên đó để rửa sạch bụi bẩn.

2. Trộn dầu gội xe hơi và nước trong một chiếc xô, đánh đều, sau đó ngâm vào miếng bọt biển. Hãy rửa cơ thể theo một hướng nhất định để không chà xát mạnh. (Không làm việc với bàn chải trên bề mặt sơn)

3. Rửa kỹ từ phần đã rửa cho đến khi hết bọt. Đặc biệt khi nắng gắt, không nên gội toàn thân một lúc mà hãy lặp lại “gội và làm sạch bọt” cho từng ô. Nếu bạn để lại bọt dầu gội trên cơ thể, nước sẽ khô lại và để lại những vết như vết bẩn.

4. Khi bạn xả bọt xong, hãy lau sạch nước bằng vải vụn trước khi nước khô lại. (Sử dụng khăn mềm có khả năng hút ẩm tốt, không dùng giẻ lau khô).

* Chúng tôi khuyên bạn không nên thoa sáp đặc. Màng phủ có thể xấu đi hoặc gây ra các vết ố.

Tại sao cơ thể của tôi chuyển sang màu trắng?

Điều này có thể do silica bám vào thân xe do lau không đủ nước trong quá trình rửa xe và các vết xước nhỏ do máy rửa xe sử dụng vải cứng. Trong những trường hợp như vậy, có thể cần thiết phải đánh bóng chất phủ.

Tôi phải làm gì nếu có vết bẩn hoặc vết bẩn dai dẳng?

Sử dụng một phần chất bảo dưỡng cho các vết bẩn không thể loại bỏ bằng dầu gội đầu hoặc các vết bẩn trên màng phủ.

* Vui lòng rửa xe trước. Làm việc với nước còn lại trên bề mặt làm việc.

Thấm một lượng nhỏ chất lỏng vào miếng bọt biển kèm theo và thoa đều lên vết bẩn và vết bẩn.

Nếu vết bẩn khó loại bỏ, hãy cạo nhẹ.

Bôi trực tiếp dung dịch này lên chỗ dính phân chim, nhựa cây, xác côn trùng chết ..., cho một chiếc khăn đã được làm ẩm kỹ và vắt mạnh, ngâm khoảng 5 đến 10 phút rồi dùng miếng bọt biển chà sạch.

Lau khô cho đến khi bề mặt thi công trở nên trắng, và rửa sạch miếng bọt biển đã sử dụng trong thời gian đó.

Khi bề mặt thi công trắng và khô, hãy rửa kỹ bằng nước trong khi vuốt bằng bọt biển, và lau sạch bằng vải sợi nhỏ có tẩm chất bảo dưỡng.

Sử dụng máy rửa xe cơ có sao không?

Nếu đã hơn một tháng kể từ khi sơn phủ, bạn có thể sử dụng nếu chỉ sử dụng quy trình rửa bằng nước của máy rửa xe cơ bằng vải mềm. Khi sử dụng máy rửa xe, hãy lau sạch bằng vải sợi nhỏ.

※Các biện pháp phòng ngừa

• Nếu bạn không lau sạch các giọt nước trên thân xe sau khi rửa xe, các thành phần trong nước có thể vẫn còn màu trắng, vì vậy hãy nhớ lau sạch các giọt nước.

• Sử dụng dầu gội, dầu gội hoặc chất tẩy rửa có chứa sáp có chứa các thành phần đánh bóng như chất tẩy vết nước, sáp chứa dung môi hữu cơ hoặc chất phủ có thể làm hỏng màng phủ.

• Chúng tôi khuyên bạn càng nên sử dụng các vật tư bảo dưỡng đặc biệt càng nhiều càng tốt.

* Đối với các mục đích sử dụng khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email. (Cũng có một cửa hàng xây dựng ở Osaka.)

 

 

 

 

 

 

FACEBOOK

từ khóa