Hotline hỗ trợ: 0962.550.085

Giải pháp xử lý các vấn đề máy, gầm xe

Làm sạch khoang động cơ như thế nào?

  1. Cho dù khoang động cơ có thể được xả trực tiếp bằng nước

    Chúng ta thường có thể nhìn thấy rất nhiều rửa xe bên đường cũng có dịch vụ làm sạch khoang động cơ, họ về cơ bản dựa vào một khẩu súng nước để đi khắp thế giới, sau đó khoang động cơ có thể được làm sạch trực tiếp bằng nước?

    (1) Bugi trong khoang động cơ, giao diện điện và một số thành phần điện là sợ nước, nếu vô đạo đức để rửa động cơ, hậu quả là không thể đoán trước.

    (2) Các chất gây ô nhiễm chính trong khoang động cơ là một hỗn hợp của bụi và dầu bên trong xe, rất khó để loại bỏ nếu chỉ sử dụng phương pháp xả nước.

    (3) Nhiều hướng dẫn sử dụng xe có quy định rõ ràng: khoang động cơ không thể được rửa sạch trực tiếp bằng nước, nếu quá bẩn, nên thổi sạch bằng súng hơi. Người ta đã nói như vậy, sau đó vấn đề, các nhà sản xuất hoàn toàn có thể "không thực hiện các hoạt động tiêu chuẩn để bảo trì" như là lý do trốn tránh trách nhiệm. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ về nó cho chính mình!

    Description: http://img.mp.itc.cn/upload/20161201/b2ed5522aa804b04a0e8a0c0303ee263_th.jpg

    Bạn có thể làm sạch chính mình?

    Một điều cần lưu ý khi tự làm sạch là "tuổi" của động cơ. Đó là khuyến cáo rằng chủ sở hữu xe không tự làm sạch nếu động cơ của bạn là 6-8 năm trở lên. Sự lão hóa của dòng nếu hoạt động không đúng cách sẽ gây ra một số thiệt hại cho chiếc xe, không thể bù đắp cho sự mất cân bằng.

    Nhiều chủ sở hữu xe hơi vì công việc bình thường bận rộn, sẽ chọn để đi đến một cửa hàng làm đẹp xe hơi chuyên nghiệp, nhưng sau khi yêu cầu giá cả, nhưng thấy rằng làm sạch khoang động cơ không phải là rẻ ah. Nói chung không quá bẩn để làm sạch công việc phải hơn một trăm khối, nếu rất bẩn, có thể là hai hoặc ba trăm, vì vậy vẫn còn rất nhiều chủ sở hữu xe chọn tự làm của họ.

    Description: http://img.mp.itc.cn/upload/20161201/25134fcd72ff4a1a80ee4f7315cd0d2e_th.jpg

    Nhưng một khi quyết định bắt đầu làm sạch khoang động cơ, hầu như tất cả sẽ chọn tốc độ chiến đấu nhanh chóng - trực tiếp đổ nước, phải biết rằng khoang động cơ không chỉ có bụi, vết dầu, vết bẩn cũng chiếm một phần lớn, vì vậy nếu mù quáng rửa sạch bằng nước, không chỉ không đạt được mục đích làm sạch sẽ bị tổn thương nhất định đối với các bộ phận khác trong khoang động cơ. Cho nên nếu như không phải vạn phần bất đắc dĩ tình huống, ngàn vạn lần đừng dùng phương thức này.

    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất tẩy rửa:

    Mục đích của việc sử dụng chất tẩy rửa là để loại bỏ dầu từ khoang động cơ, vì vậy chủ sở hữu khi sử dụng phải tập trung vào việc phun chất tẩy rửa trên các bộ phận khác nhau, và sau đó với bàn chải nhỏ để làm sạch cẩn thận, cần sự chú ý của chủ sở hữu sau khi hoạt động chủ sở hữu cần phải làm sạch từng chút một bằng nước sạch trước khi sấy khô, có thể dễ dàng đạt được mục tiêu làm sạch.

    Description: http://img.mp.itc.cn/upload/20161201/926384723370495eb0494c7acbb5a14b_th.jpg

    Sau đó sử dụng khăn ướt: nếu thời gian của chủ sở hữu là dư thừa, có thể chọn sử dụng khăn ướt để làm sạch khoang động cơ, và cách này cũng có hiệu quả có thể tránh được nước bắn sẽ làm hỏng mạch liên quan, vì vậy một chút cẩn thận làm sạch khăn ướt thực sự tốt, chủ sở hữu có thời gian có thể thử.

    Tóm lại:

    Việc làm sạch khoang động cơ thực sự rất đơn giản, mặc dù hoạt động vẫn đòi hỏi sự kiên nhẫn và cẩn thận của chủ sở hữu để đạt được mục tiêu của họ. Nhưng việc bảo trì khoang động cơ thực sự có tác dụng nhất định đối với tuổi thọ của xe, làm sạch cũng có thể giúp bạn phát hiện ra một số mối nguy hiểm tiềm ẩn, tại sao không.

     

     

FACEBOOK

từ khóa